TIN TỨC MỚI

Dự án chung cư chung cư Golden Mark 136 Hồ Tùng Mậu

Dự án chung cư chung cư Golden Mark 136 Hồ Tùng Mậu

Vị trí thuận lợi của chung cư Golden Mark city

Tọa lạc tại vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, Golden Mark city tự hào mang lại cuộc sống tiện nghi hoàn hảo cho những cư dân sở hữu căn hộ nơi đây cho tổ ấm của mình. Bởi vị trí đắc địa, đất lành chim đậu, khu đất văn minh, thịnh vượng, trí thức, nằm ngay đường Hồ Tùng Mậu- cửa ngõ phía Tây thủ đô với 2 làn đường rộng 43m, giao thông rất thuận tiện cho việc đi vào trung tâm thành phố cũng như đi ra các tỉnh lân cận Hà Nội. Chỉ cần 5 phút lái xe, bạn sẽ đi tới Xuân Thủy – Cầu Giấy hay Sân Vận động Mỹ Đình, 10 phút để tới siêu thi Metro hay Big C. 15 phút để vào trung tâm thành phố, 25 phút để ra Sân bay quốc tế Nội Bài và chỉ vài bước chân để đến được những công cộng tiện ích sẵn có.

 Dự án chung cư chung cư Golden Mark 136 Hồ Tùng Mậu

Bản vẽ 3D dự án chung cư Gold Mark city 136 Hồ Tùng Mậu

Tiện ích nổi bật riêng biệt của chung cư Golden Mark city

Chủ đầu tư Golden Mark city đã biến khu đô thị xanh trở thành một tổ hợp đô thị thông minh, tiện ích, đồng bộ cùng thiết kế hiện đại, đẳng cấp, hài hòa thiên nhiên với 9 tòa nhà 40 tầng, 2 quảng trường rộng lớn là Ruby và Sapphire, khu trung tâm mua sắm cao cấp, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, spa, gym, chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu sống của cư dân trẻ, năng động.

Golden Mark được đội ngũ kiến trúc sư Hàn Quốc, Singapore thiết kế căn hộ đảm bảo 100% đón ánh sáng tự nhiên, nắng gió tràn ngập khắp các căn phòng, không còn những khu vực bị tối hay xóa bỏ đi cảm giác chật chội của những căn hộ chung cư trước kia. Dù bạn đứng ở bất cứ nơi đâu tại Golden Mark, bạn đều cảm nhận được năng lượng sống căng tràn từ thiên nhiên kỳ diệu. Bạn sẽ không thể cưỡng được cảm giác thư giãn nhẹ nhõm, giải trí, tận hưởng những không gian sống gần gũi với thiên nhiên, năng động của Golden Mark city. Nơi cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền – nơi ấy chính là Golden Mark city.

Dự án chung cư chung cư Golden Mark 136 Hồ Tùng Mậu

 

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư căn nhà mẫu tại Gold Mark City 136 Hồ Tùng Mậu 

Tổng diện tích 121.796 m2, mật độ xây dựng chỉ 23,3 %, Golden Mark trao tặng cho khách hàng một không gian sống xanh, hiện đại, không gian vui chơi, giải trí đẳng cấp, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Golden Mark city đáp ứng đầy đủ đa dạng những nhu cầu của khách hàng về các loại diện tích căn hộ từ 68 – 158m2. Thiết kế căn hộ, hướng nhà cũng như những tiện ích đầy đủ của một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, thông minh. Golden Mark city – cam kết trao tặng khách hàng cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.

Đặc điểm nổi bật của không gian sống chung cư Golden Mark City

Đây là một khu đô thị khép kín với an ninh 3 vòng, chỉ có cư dân nơi đây mới được sử dụng hệ thống tiện ích của dự án. Các bé được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vui chơi tại khuôn viên. Điểm vui chơi nổi bật đó chính là 2 quảng trường rộng lớn Ruby và Sapphire thoáng mát, trong lành. Nằm gần công viên hồ điều hòa Mai Dịch gần 20 ha, bạn sẽ được thừa hưởng một không gian xanh không khác gì trong các khu sinh thái đẳng cấp quốc tế.

Thiết kế nhà ở chung cưdựa trên ý tưởng của những khu đô thị hiện đại, kiến trúc là sự pha trộn giữa hai  quốc gia xinh đẹp, đi đầu trong thiết kế nội thất nhà ở là Hàn Quốc và Singapore. Nội thất hiện đại là phong cách chính trong thiết kế của chung cư. Cách lựa chọn đồ nội thất hướng đến tính tiện ích nhiều hơn và sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong thiết kế để tránh chiếm quá nhiều diện tích căn phòng mà lại không mang đến công năng gì. Các căn phòng đều được đảm bảo có cửa sổ hoặc cửa thoáng để đảm bảo lưu thông không khí đồng thời đón ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà. Nếu như bình thường, người ta rất hay sợ căn hộ chung cư bị tối, ngột ngạt thì căn hộ chung cư hoàn toàn không có một góc tối nào ở trong căn hộ.

 Dự án chung cư chung cư Golden Mark 136 Hồ Tùng Mậu

Thiết kế nội thất chung cư gold Mark city 136 Hồ tùng mậu

Hệ thống thang máy sử dụng mẫu thiết kế hàng đầu thế giới, tải trọng buồng thang lớn, đảm bảo bạn sẽ không mất thời gian để chờ thang máy lên xuống. Hệ thống điện đảm bảo an toàn, chống chập cháy, hệ thống không bao giờ bị quá tải, các thiết bị đều được trang bị chống dò điện, an toàn tuyệt đối.

Golden Mark city – nơi an cư lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Với những thông tin trên có lẽ chưa thể diễn tả được hết những cảm xúc tuyệt vời khi bạn trải nghiệm cuộc. Với phương châm mang đến một cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền cho con người, chủ đầu tư đã thực sự đổ dồn tâm huyết để thực hiện dự án này. Còn chần chừ gì nữa, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ tuyệt vời và được sống trong môi trường lý tưởng, thoáng mát và tiện nghi, hưởng thụ cuộc sống. Sau đây, bạn hãy cùng tham quan các mẫu thiết kế nội thất đẹp tại Nội thất Morehome để sở hữu không gian nội thất đẹp – sang và đầy đủ tiện nghi.

Liên hệ 0975438686 để đặt lịch thiết kế chung cư gold mark city 136 hồ tùng mậu

 

Related

Share

CÔNG TRÌNH THI CÔNG NỘI THẤT

Thiết kế nội thất chung cư

 
 
DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thi công nội thất chung cư

MOREHOME HÀ NỘI

  01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

  02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, An Phú, Quận 2)

  • Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh 

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]